Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

Nhà phố 3 tầng mái bằng hiện đại

Bố cục đơn giản nhưng cân đối, phân bố đều trên phạm vi rộng, đó chưa phải là tất cả những gì mà kiến trúc nhaxinh muốn gửi đến. Với những ưu điểm trên cộng thêm Gu thẩm mỹ tinh tường, người sở hữu căn nhà mái bằng này ắt sẽ rất hạnh phúc khi có trong tay mọi thứ mình mong muốn. Xin mời quý độc giả hãy cùng với chúng tôi tham quan toàn cảnh ngôi nhà này để hiểu một cách cụ thể hơn. 

Hòa nhập với xu hướng hiện đại nhưng kiểu cách của căn nhà hoàn toàn đơn giản từ đường nét cho đến việc trang bị nội thất xung quanh, gần gũi mà ấm áp đây hẳn là một trong những ý kiến mà gia chủ căn nhà này muốn hướng đến, hiện đại theo kiểu trầm lắng, nhẹ nhàng. Sàn gỗ đã được bào nhẵn thành màu vàng đã làm nền nhã nhặn cho nội thất thể hiện chức năng của mình. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất không chỉ là màu sắc, gỗ này còn có độ bền cao và có tính thẩm mỹ cao. Xu hướng này đã phát triển trong nhiều năm qua và vẫn đang tiếp tục được phát triển.

Nhờ cách tính toán kỹ càng và khéo léo, người kỹ sư đã tận dụng diện tích rộng cho bố trí các gian phòng liền kề nhau theo một tầm nhìn rất rõ, đứng góc cạnh nào mọi người cũng có quan sát thấy được nhau, nhờ thế mà các cuộc nói chuyện không bao giờ bị ngắt quãng. Tông trắng của tường hài hòa giúp thị giác người nhìn đạt đến ngưỡng cửa vừa đủ không sặc sỡ cũng không hề u tối đã làm "xiêu lòng" chủ nhân khó tính của căn nhà này.

Bộ sofa cong theo hình chữ L thật cá tính với tông màu trắng kem, đã làm nổi bật cả bộ ghế này hẳn lên nhờ có sự kết hợp với các gối ôm may tay nhỏ nhắn đáng yêu kia. Một sự liên kết không hề nhỏ của chiếc bàn trà kính cường lực và chiếc ghế bành da ở bên cạnh, phục vụ mọi người thật tốt cho dù khách đông cũng không hề lo sợ chật chội. Tấm thảm sàn dường như gần tương đồng với bộ ghế vì thế mà nó càng tăng tính hiện đại và tiện nghi hơn. 


Tất cả được đặt ở vị trí cho hướng quay ra sân vườn và cũng nhờ có mặt kính trong suốt mà bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những cảnh vật xung quanh thật rõ nét. Kính trong là một loại nguyên liệu có tính bền, đẹp, sang trọng, đầy tính thẩm mỹ cao và đặc biệt hơn khi có độ sáng của ánh đèn phòng ngả vào thì lập tức nó đã biến thành một sắc thái khác giúp cho căn nhà bạn trở nên đa phong cách và sống động hơn. 

Đặt dọc theo các vách tường bên kia cũng được kỹ sư quan tâm không hề nhỏ, chỉ cần một vài thanh gỗ cho đặt song song với nhau áp vào tường là ta đã có thể sở hữu được một kệ trưng bày thật sinh động, điểm tô thêm những bức tranh nghệ thuật lên trên giúp cho mọi người có cái nhìn thú vị và một chút tò mò trong việc trang bị nội thất trong căn nhà bạn. Góc còn lại là chiếc tivi gắn bệ tường để mọi người có thể theo dõi tin tức.


Nếu chúng ta biết chăm sóc kỹ lưỡng và trang trí có khoa học thì dù góc cạnh xấu xí nhất cũng trở nên cuốn hút. Những bức tranh treo tường được trang bị theo đúng nhu cầu của chủ đầu tư đã không ngừng làm nổi bật và thắp  sáng cho cả căn nhà trở nên nổi bật hẳn lên. Từ phòng khách bước lên qua các gian phòng khác cỏ vẻ mặt bằng được xây dựng cao hơn, lấy 2 khối hộp gỗ cho làm cửa lên xuống được xem đó như là vách ngăn tránh việc trơn tru nhàm chán trong không gian nhà bạn. Mon men đi theo một con đường thẳng là lối đi dẫn vào các gian phòng ngủ và sinh hoạt thư giãn riêng của cả nhà. Những chiếc đèn led cũng được trang trí trên các trần nhà giúp cho việc đi lại của mọi người được dễ dàng nhất.

Đây là góc học tập của các con rất đơn giản và dung dị.  Những ngôi nhà nhỏ nhưng đảm nhận công năng lớn là minh chứng cho phong cách tối giản lên ngôi. Diện tích ít nhưng vẫn đủ để kiến tạo các không gian sinh hoạt cơ bản đáp ứng được những yêu cầu thực dụng của các thành viên trong gia đình. Chiếc bàn làm việc cho hướng quay ra cửa sổ nhằm khai thác tối đa lượng sáng vào trong học tập một cách tốt nhất. Vì diện tích không cho phép nên kỹ sư đã cho bố trí chiếc tủ sách kiêm luôn tủ trang trí cho sát vào cạnh tường để chủ nhân tha hồ trưng bày và làm đẹp góc học tập của mình. 
 
Căn phòng ngủ thứ 1 với diện tích không thuận lợi về chiều rộng nên kỹ sư đã cho thiết kế theo kiểu khác, mạnh dạn khai thác những vách tường thật triệt để bày trí nội thất thật phù hợp đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng cho chủ nhân. Tủ ốp phê bằng gỗ đặt đối diện với chiếc giường ngủ êm ái dùng để đặt một chiếc tivi, và những vật dụng cần thiết mà gia chủ muốn trang trí, tuy nhỏ những cũng rất tiện nghi, đó là nhờ một tay đội ngũ công ty thiết kế Nhà Xinh chúng tôi sáng tạo nên. Giữa một sắc kem là thế nhưng khi có chút nhấn nhá của màu xanh dương của chiếc chăn hay những chiếc gối nằm đã giúp căn phòng trở nên nổi bật, cá tính và sôi động hẳn lên.

Phòng ngủ đẹp thứ 2 với sắc thái trầm tĩnh, yên ắng chắc hẳn đây là gian phòng ngủ của gia chủ. Thay hoàn toàn sàn gỗ bằng lớp thảm lông mềm mịn, với chất liệu này cực kì rất hữu ích khó bám bẩn, dễ dàng lạm sạch, làm đẹp gian phòng và đặc biệt luôn giữ nhiệt cho căn phòng luôn ấm áp mỗi khi trời trở lạnh. Chiếc giường ngủ êm ái được đặt trên bệ gỗ rất cao ráo, rất dễ dàng vệ sinh mà không càn phải di chuyển đi đến nơi khác. Hai khoảng trống cạnh giường được kỹ sư cho đặt hai chiếc tủ gỗ để gia chủ có thể lưu trữ gọn gàng những vật dụng cần thiết một cách ngăn nắp nhất. Với những căn nhà phố, rèm cửa có lẽ là phụ kiện quan trọng. Nó không đơn thuần là vật trang trí cho đẹp mà còn có công dụng chắn sáng vào những ngày trời nắng gắt hay giữ sự riêng tư cho chủ nhân thoải mái sinh hoạt, hài hòa với nền nhà nhằm tạo sự liên kết nhất định trong tổng thể căn phòng. 


 Phòng vệ sinh được phức hợp trong mỗi gian phòng nhằm đem đến tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Lựa chọn gạch men xám không bóng cho việc ốp toàn bộ nền, tường thì gạch men sáng, dung hòa lại tạo nên một không gian nhà tắm đầy lý tưởng. Như chúng ta đã biết cặp đôi trắng - xám là những tông màu tương phản với nhau, nhưng trong việc trang bị nội thất thì càng tương phản thì càng bổ cho trợ nhau nổi bật. Nội thất lavabo, bệ xí và tấm kính trong suốt đều là gam màu trắng sáng nhằm mục đích cung cấp ánh sáng cho tổng thể căn phòng. Phân chia từng nội thất vào những vị trí vô cùng hợp lý và cân xứng.
Xem nhiều hơn những mẫu thiết kế nhà đẹp tại http://thietkenhadepvn.pro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét