Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Mẫu kiến trúc biệt thự mặt tiền đẹp

Kiến trúc biệt thự mặt tiền đẹp này đã toát lên nét đẹp thật cuốn hút, đầy phóng khoáng và tự do. Ở đó, không hề có sự gò bó, tù tùng mà rất năng động là lịch lãm, đó cũng chính là một trong những yêu cầu của anh Nhân - chủ sở hữu của căn biệt thự này. Ngôi nhà được xây dựng khá thành công đáp ứng đầy đủ hai mặt công năng lẫn thẩm mỹ giúp anh hưởng thụ trọn vẹn một cuộc sống lý tưởng bên những người thân yêu của mình. 

Tham quan mẫu kiến trúc biệt thự mặt tiền đẹp

Mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng này có kết cấu cực kì ổn định và bền vững thông qua cách bố trí, sắp xếp các hình khối không gian sinh hoạt. Sở hữu với mặt tiền trông rất thoáng và rộng là điều kiện thuận lợi giao tiếp rộng với không gian bên ngoài thông qua các giải pháp ở ban công, cửa trước, cửa sau...Đặc biệt tạo ra góc lệch được bố trí ở phía hậu sảnh khá sáng tạo đã làm tốt vai trò của mình trong việc thu hồi gió, lấy sáng và đón ánh nắng...tạo nên một môi trường sống thoáng mát và dễ chịu cho tất cả các thành viên trong gia đình.
Khoác trên mình một nguyên liệu trang trí khá đậm chất phương Đông, hiện lên với một nét đẹp khá mạnh mẽ, đẳng cấp những cũng rất đỗi nhẹ nhàng nhờ màu trắng trang nhã làm chủ đạo. Chính màu sơn nước trắng này kết hợp với mái ngói xám và gam màu trầm của kính, hòa quyện tạo nên một không gian trông thật hài hòa và nhiều góc nhìn đẹp cho những người chiêm ngưỡng nơi đây. Chính sự sáng tạo, phá cách đó đã tạo ra một nét đẹp kiến trúc thật riêng biệt, đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của gia chủ đưa ra, đem đến một cuộc sống giàu sang như ý muốn.   
Kết cấu bao gồm 4 tầng cho việc giữ từng nhiệm vụ, chức năng các gian phòng khác nhau, tầng trệt là nơi gia chủ đón tiếp khách, khu vực bếp và phòng ăn của gia đình. Tầng 1, 2,3 là các gian phòng ngủ nghỉ riêng của từng thành viên, mỗi tầng được bố trí chỉ một phòng nhằm giúp các thành viên tận hưởng hết một không gian sống mà phần mặt tiền rộng rãi mang lại.
Như thế mẫu biệt thự có mặt tiền đẹp này đã được KTS Nhà Xinh cho ra đời một sản phẩm "có một không hai" đẹp hoàn mỹ trong từng góc cạnh bên ngoài và sang trọng đến từng centiemet bên trong. Nếu những ai yêu thích phong cách này thì đây ắt sẽ là một ví dụ điển hình để quý khách có thể nảy sinh ra thêm nhiều ý kiến mới, đóng góp cho công trình kiến trúc Việt ngày càng được phong phú, kiểu cách và cá tính hơn. Đằng sau còn rất nhiều mẫu biệt thự hiện đại khác, xin mời quý khách click chuột vào website của công ty chúng tôi để cùng tham khảo thêm tại nhà xinh center

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét